วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วันที 16 ธันวาคม 2559  หลังจากที่ได้จบกีฬาสีมา กลุ่มรับก้อได้ถ่ายรูปกลุ่ม กลุ่มของฉันมีเพื่อนไม่มากนัก เราคบคนที่จริงใจต่อกัน  ไห้เกรียติซึ่งกันละกัน  ฉันจึงได้รักเพื่อนของฉันมากๆๆ เเละเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือน ที่กลุ่มของเราจะจบจะจากกัน ฉันไม่อยากไห้กลุ่มของฉันจากกันเลย จากกันเเล้วก้อไม่ได้เรียนต่อที่เดียวกัน ไปเรียนต่อคนละที่เลย  เราจะไม่ได้เจอกันอีกเเล้ว เราจบกันเมื่อไรเราก้อไม่ได้เจอหน้ากันอีกเเล้ว ฉันอยากจะบอกกับเพื่อนๆๆของฉันว่า  รักเพื่อนกลุ่มนี้มากๆๆ เเละเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น